fbpx

Máy cắt khắc mica bằng Laser: Khổ 1390

04:22 26/03/2019

Bạn đang tìm mua một chiếc máy cắt khắc mica bằng laser khổ 1390 để phục vụ cho hoạt động sản xuất của công ty nhưng vẫn còn phân vân không biết đâu là địa chỉ bán máy cắt khắc laser 1390 giá rẻ, uy tín và chất lượng? Ban đừng lo lắng vì đã có công ty Babylon CNC, một công ty chuyên phân phối máy cắt khắc laser uy tín trên thị trường Việt Nam.

Bạn có nhu cầu mua máy cắt khắc laser 1390 vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

TẬP ĐOÀN SẢN XUẨT BABYLON VIỆT NAM UY TÍN 
Hotline: 0932225678 – 0972226336 
Email: info@babylon.vn | www.maykhac.com.vn

Tìm hiểu về máy cắt khắc mica laser khổ 1390

Hiện nay công nghệ cắt khắc laser trên thị trường càng ngày càng được sử dụng phổ biến trong quá trình gia công với đủ các loại vật liệu từ da, vải, gỗ, inox, mica,…và rất nhiều loại phi kim khác. Quá trình sử dụng máy khắc laser để cắt khắc các vật liệu hoàn toàn tự động bằng các máy móc điều khiển được lập trình tự động tối đa có thể thông qua các loại máy vi tính để tạo ra những sản phẩm có độ tinh xảo và độ chính xác gần như tuyệt đối có thể đảm bảo được các yêu cầu khắt khe từ những khách hàng khó tính nhất.

Sau đây, Babylon CNC xin giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm máy khắc laser 1390 – máy cắt khắc mica laser, một trong số máy cắt khắc laser thông minh và chất lượng nhất.

Khắc mica bằng laser với tốc độ cao và độ chính xác cao, thời gian gia công rút ngắn chính vì vậy mà công nghệ laser luôn tiết kiệm chi phí và chiếm ưu thế hơn nhiều so với các công nghệ khắc cắt mica khác.

Ngoài ra, máy khắc laser 1390 còn dùng để cắt laser các loại gỗ, vải, mica, nhựa, cao su, thuỷ tinh,… các chất liệu phi kim như: cao su, nhựa, vải, da, lông, phale, mica, gạch men, đá…

may-khac-laser-1390.11
may-khac-laser-1390.11

Thông số kỹ thuật máy khắc laser 1390

Model: 1390.
Kích thước máy: 1900 X 1500 X 1200.
Kich thước mặt bàn: 1400 X 1000.
Vùng làm việc: 1300 X 900.
Tốc độ khắc cực nhanh: 600MM/s.
Công suất Laser: 60w – 80w – 100w – 120w 150w.
Độ nét Khắc chữ nhỏ đến: 1MM.
Độ sai lệch: 0,01 MM.
Công suất máy: 900W.
Độ dày nguyên liệu: 30MM.
Nguyên liệu khắc, cắt: Vải, da, gỗ, mica, nhựa, cao su,…
File định dạng: Al, BMP, PLT, DXF.
Lựa chọn: Có thể chọn lắp thêm hệ thống khắc trực tiếp từ USB, FLASHDISK.
Phương pháp làm lạnh: Làm mát ống laser bằng nước.
Nguồn điện: 220V (110V), 50/60HZ.
Trọng lượng: 400 KG.

kinh kien may khac laser 1390
Linh kien may căt khac mica laser 1390

>>>Xem bảng giá: Máy khắc laser 1390

Ứng dụng máy cắt khắc mica bằng laser 1390

Hiện nay mica và các sản phẩm từ mica được sử dụng rất nhiều, trong hầu hết các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Điều đó thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của máy cắt khắc mica bằng laser. Dưới đây là một số ứng dụng cơ bản của việc khắc mica trong cuộc sống.

Máy khắc laser 1390 – Cắt khắc mica làm thiệp cưới

Thiệp cưới, thiệp mời và thiệp sinh nhật bằng mica đang là xu hướng rất được ưa chuộng trên thị trường. Với giá thành khá rẻ bạn đã có thể sở hữu cho mình những tấm thiệp cưới độc đáo vô cùng sáng tạo làm từ Mica.

san pham khac thiep cuoi mica
san pham khac thiep cuoi mica

Máy khắc laser 1390 – Khắc quà tặng trên mica

Sản phẩm từ mica với đặc tính nhẹ hơn thủy tinh và pha lê, chất liệu bền hơn khi va chạm, giữ nguyên tính chất trong suốt của pha lê. Nên được thay thế trong một số trường hợp để khắc chìm chân dung, ảnh làm quà tặng và là những sản phẩm kỷ niệm chương với giá thành rẻ hơn các vật liệu truyền thống.

khac qua tang mica
Khắc qua tang trên mica

Máy khắc laser 1390 – Khắc móc khóa trên mica

Các sản phẩm móc khóa bằng mica được khắc logo công ty, khắc logo thương hiệu, khắc ảnh hoặc khắc tên theo yêu cầu chắc chắn sẽ là những sản phẩm quà tặng quảng cáo thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Khac-moc-chia-khoa-tren-mica
Khac-moc-chia-khoa-tren-mica

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY KHẮC LASER 1390 UY TÍN.

Babylon chuyên phân phối máy khắc laser 9060 chính hãng trên toàn quốc. Babylon CNC đảm bảo luôn cung cấp máy khắc laser 1390 – máy cắt khắc mica bằng laser chất lượng, uy tín đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng sẽ là sự thúc đẩy cho công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để phục vụ quý khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Máy khắc laser tại Hà Nội.

Bán máy khắc laser 1390 tại TP HCM.

Địa chỉ bán máy khắc laser 1390 tại Hải Phòng.

Báo giá máy khắc dấu laser tại Bình Dương.

Bán máy khắc laser tại Cần Thơ.

Địa chỉ bán máy khắc dấu laser chính hãng giá rẻ.

Cung cấp máy khắc laser tại Hải Dương.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy cắt mica laser 1390, bạn hãy đến Babylon để được tư vấn miễn phí và có ngay chiếc máy chính hãng mà vẫn tiết kiệm chi phí nhé.

footer bbl 2

MỘT SỐ VIDEO VỀ BABYLON CNC:

CÔNG TY BABYLON VIỆT NAM

Công ty Babylon Việt Nam  chuyên phân phối Máy CNC, Máy Laser khắc cắt phi kim, Máy khắc Laser Fiber kim loại, Máy cắt laser kim loại và phi kim với đủ các khổ mini, khổ lớn.

Babylon Việt Nam là nhà cung cấp chuyên lĩnh vực máy CNC, máy Laser, với giải pháp công nghệ và hệ thống bán hàng chuyên nghiệp khắp lãnh thổ Việt Nam

Sản phẩm của Babylon đã phân phối nhiều năm và tự tin với chất lượng được kiểm chứng sau thời gian dài đã sử dụng  ổn định giá cả cạnh tranh, bảo trì trọn đời đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng, Với mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp

ZALO CHAT
Mr Mạnh
093.222.5678